Review Thuốc Hseed 1500

Vô sinh – hiếm muộn đang là vấn đề gây nhiều phiền phức và ảnh hưởng không ít đến chất lượng cuộc sống của các cặp vợ chồng, theo thống kê cho thấy vô sinh từ phía nam giới cũng chiếm tỉ lệ khá cao khoảng 30%. Cải thiện tình trạng này như thế nào, bài viết này mình xin review thuốc Hseed 1500 cho các bạn.

Nhu cầu sử dụng các thực phẩm chức năng để cải thiện tình trạng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai ở nam giới ngày một cao. Do vậy trên thị trường cũng xuất hiện không ít các sản phẩm hỗ trợ, một trong số đó là thuốc Hseed 1500, cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài review thuốc Hseed 1500 của mình dưới đây nhé:

1. Nguyên nhân gây ra vô sinh ở nam giới

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra trường hợp vô sinh ở nam giới như: Giãn tĩnh mạch thừng tinh, các bệnh lý liên quan đến tình dục, khả năng xuất tinh ( bị xuất tinh ngược), mất cân bằng nội tiết tố, sử dụng các loại thuốc trị xạ, ảnh hưởng sau những lần phẫu thuật, hay các yếu tố do môi trường sống bên ngoài…

Nhưng nhìn chung nguyên nhân hàng đầu gây ra vô sinh ở nam giới liên quan đến chất lượng tinh trùng – tinh trùng yếu.

Tinh dịch là dạng một chất lỏng, sệt vừa phải được giải phóng ra từ cơ thể của nam giới khi thực hiện xuất tinh. Rất dễ để nhận thấy tinh trùng đang có vấn đề là khi xuất ra thấy có hiện tượng loãng, ít và vón cục.

tinh trùng yếu - nguyên nhân gây vô sinh nam
Tinh trùng yếu – Nguyên nhân gây vô sinh nam

Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng tinh trùng thông qua màu sắc của nó, nếu màu sắc ngả xanh hoặc vàng thì bạn có thể đang mắc các vấn đề viêm nhiễm. Màu sắc của tinh trùng hơi nâu và có lẫn máu thì đó là dấu hiệu của bệnh liên quan đến cơ quan sinh sản hoặc viêm đường tiết liệu bạn cần đến cơ sở y tế để thăm khám kịp thời.

>> Tinh trùng bình thường: hình ảnh, hình dạng, màu sắc, mùi vị…

Hseed 1500 là sản phẩm có tác dụng giúp nam giới cải thiện đáng kể tình trạng trên được biết đến là sản phẩm hỗ trợ, cải thiện khả năng sinh sản cho nam giới, hỗ trợ trong điều trị vô sinh, hiếm muộn thông qua chức năng nâng cao chất lượng tinh trùng.

Công dụng chính của Hseed 1500 là tăng về chất và lượng cho tinh trùng, cải thiện khả năng di chuyển của tinh trùng, bảo vệ tinh trùng tránh khỏi các nguyên nhân gây oxy hóa. Tham gia hỗ trợ giảm các tinh trùng dị dạng, tăng mật độ và thể tích tinh dịch qua đó làm tăng khả năng thụ thai cho các cặp vợ chồng.

2. Thành phần thuốc Hseed 1500

  • Thành phần chính chứa trong mỗi gói Hseed 1500 là: L-Carnitina, Arginina alfa-chetoglutarato, Acetil-L-carnitina HCL, Vitamin C, Zinco, Selenio, Glutatione, Coenzima Q10 và một số thành phần phụ khác. Trong đó:
  • L-Carnitina (1500mg): Là một dược chất quan trọng có tác động tới khả năng di chuyển của tinh trùng, giúp tinh trùng có thể di chuyển bơi nhanh và xa hơn so với bình thường. Đồng thời cũng góp phần cải thiện số lượng tinh trùng.
  • Acetil-L-carnitina HCL (500mg): đây là một dạng quan trọng của Carnitine đóng vai trò làm ổn định các tế bào của tinh trùng. Qua đó giúp tái tạo và cung cấp năng lượng để nâng cao khả năng vận động, di chuyển của tinh trùng.
  • Vitamin C (90mg): Là chất giúp chống oxy hóa xuất hiện trong huyết tương của tinh trùng.
  • Selenio (50mcg): Giúp ổn định được tính toàn vẹn của tinh trùng.
  • Glutatione (100mg): Được biết đến là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng hút và đào thải các chất độc hại như kim loại nặng và đào thải chúng ra khỏi cơ thể, cung cấp nhiều năng lượng cho tinh trùng, giúp chất lượng tinh trùng được cải thiện rõ rệt.
  • Zinco (15mg): Góp phần cải tạo chất lượng tinh dịch, tăng khả năng thụ thai.
review thành phần thuốc hseed 1500
Review thành phần thuốc Hseed 1500

3. Tác dụng của Hseed 1500

Hseed 1500 được các chuyên gia hàng đầu tin dùng vì có tác dụng số 1 đối với việc cải thiện tình trạng, chất lượng của tinh trùng, tăng khả năng sinh sản cho nam giới.

  • Cải thiện tốt tình trạng tinh trùng yếu, tinh trùng ít cho nam giới.
  • Tăng tốc độ di chuyển của tinh trùng, giúp tinh trùng có thể bơi được nhanh hơn làm tăng khả năng thụ thai.
  • Tăng tỉ lệ tinh trùng khỏe mạnh, giảm tỉ lệ những tinh trùng bị dị dạng.
  • Cải thiện hiệu quả chức năng sinh sản ở nam giới, tăng khả năng thụ thai tự nhiên hoặc thụ thai bằng các phương pháp như bơm IUI, thụ tinh trong ống nghiệm IVF…
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng về xuất tinh sớm, yếu sinh lý và tình trạng rối loạn cương dương.
hseed 1500 bổ tinh trùng
Hseed 1500 bổ tinh trùng

4. Đối tượng sử dụng

  • Hseed 1500 phù hợp với nam giới đang điều trị vô sinh – hiếm muộn mà đang gặp phải các vấn đề về tinh trùng như: tinh trùng yếu, ít, loãng, tinh trùng dị dạng…
  • Nam giới cao tuổi mà có ý định sinh con, chức năng sinh lý kém. 
  • Nam giới đang chuẩn bị thực hiện các phương pháp mang thai nhân tạo cùng vợ cũng nên sử dụng để cải thiện tình trạng tinh trùng cho hiệu quả tốt nhất.
  • Nam giới đang trong độ tuổi sinh sản, muốn sinh con tự nhiên.
cải thiện khả năng sinh sản cho nam giới hiếm muộn
Cải thiện khả năng sinh sản cho nam giới hiếm muộn

5. Cách sử dụng Hseed 1500 hiệu quả

  • Pha 1 gói Hseed 1500 với nước lọc hoặc nước đun sôi để nguội đều được, khuấy đều cho đến khi tan hết hoàn toàn thì sử dụng. Nên sử dụng thuốc ngay sau khi pha, không để lâu hoặc cất trữ trong tủ lạnh sẽ làm giảm tác dụng của thuốc.
  • Liều lượng: 1-2 gói/ngày tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và sự tư vấn của bác sĩ. Dùng trước ăn 10 đến 15 phút hoặc sau ăn 1 tiếng để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Nếu sử dụng 1 gói/ ngày thì nên uống vào buổi sáng, dùng 2 gói/ngày thì chia ra sáng, tối. Chú ý uống thuốc đúng khung giờ cố định hàng ngày để cơ thể hấp thụ thuốc được tốt nhất.
  • Trong thời gian dùng thuốc nên tránh các đồ uống có cồn, các chất kích thích, xây dựng chế độ ăn uống khoa học.
  • Bảo quản ở nơi mát mẻ, nhiệt độ dưới 30 độ C.

6. Vậy Hseed 1500 có thực sự tốt?

  • Thuốc Hseed 1500 được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn dược nổi tiếng tại Châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP. Bên cạnh đó, Hseed 1500 được sản xuất từ những nguyên liệu chọn lọc và giám sát bởi các chuyên gia hàng đầu.
  • Được chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế về tiêu chuẩn, chất lượng và hiệu quả đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng sau khi sử dụng.
  • Hseed 1500 được các bác sĩ ưu tiên lựa chọn sử dụng trong phác đồ điều trị cho bệnh nhân.
review hseed 1500 chính hãng
Review Hseed 1500 chính hãng

7. Giá Hseed 1500 là bao nhiêu?

  • Trên thị trường hiện nay Hseed 1500 được bán với giá giao động từ 1,500.000đ đến 1,600.000đ / hộp 30 gói.
  • Để mua được thuốc chính hãng bạn nên tìm mua ở những đơn vị phân phối có uy tín, chất lượng. Hàng chính hãng sẽ có tem dán niêm phong trên nắp hộp.

8. Những câu hỏi thường gặp

8.1 Dùng thuốc Hseed 1500 trong bao lâu thì có hiệu quả?

Theo như những phản hồi tích cực từ các khách hàng đã sử dụng, sản phẩm cho tác dụng nhanh chóng chỉ sau 1 tháng sử dụng. Qua xét nghiệm tinh dịch đồ thì kết quả cho thấy tất cả các chỉ số về chất lượng, số lượng, tỷ lệ dị dạng, thể tích tinh dịch đều được tăng lên đáng kể.

Để có được hiệu quả tốt nhất bạn nên duy trì sử dụng sản phẩm đều đặn trong thời gian từ 2-3 tháng.

8.2 Người không bị yếu tinh trùng có sử dụng được sản phẩm này không?

Điều này là hoàn toàn có thể bởi ngoài các tác dụng về cải thiện và tăng cường chức năng của tinh trùng thì Hseed 1500 còn cung cấp các dưỡng chất đầy đủ giúp tinh trùng khỏe mạnh toàn diện, qua đó giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, giảm nguy cơ sảy thai cho vợ và giảm các nguy cơ dị tật bẩm sinh.

8.3 Nếu quên không uống thì làm thế nào?

Nếu bạn quên không uống thì có thể uống bù ngay khi nhớ ra, nhưng nếu thời gian nhớ ra đã gần đến giờ uống thuốc tiếp theo thì nên bỏ qua lần quên trước đó và uống thuốc vào lần kế tiếp như mọi khi. Tuyệt đối không uống bù bằng cách gộp 2 gói vào cùng một lúc.

>> Xem thêm: Hseed 1500 bổ tinh trùng, tăng khả năng thụ thai tự nhiên cho nam giới.

9. Thông tin sản phẩm

  • Xuất xứ: Gricar Chemical S.r.l – Italia
  • Giá: 1,500,000 đ/ hộp 30 gói
  • Tặng 01 TEST thử rụng trứng (07 que TEST) + 05 TEST thử thai.
  • Hạn sử dụng: Mới nhất
  • Tình trạng: Còn hàng
  • Giao hàng toàn quốc, giao hàng MIỄN PHÍ

>> CLICK để tìm hiểu thêm hoặc đặt mua thuốc Hseed 1500 chính hãng <<

Trên đây là toàn bộ thông tin về những review thuốc Hseed 1500 rất hữu ích mà các bạn có thể tham khảo để sử dụng nhằm cải thiện tình trạng chức năng sinh lý, đem đến cuộc sống viên mãn hơn!

Đừng quên tìm hiểu thêm:

>> 9+ thuốc bổ tinh trùng tốt nhất 2021

Trả lời